เว็บบ้านบอล ดูบอลสด ผลบอลสด ลิงค์ดูบอลสด รับชมถ่ายทอดสดบอล ดูบอลสดวันนี้ รับชมได้ทุกลีก กับราคาบอลที่ดีที่สุด

สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ

ติดทีมชาติเลย!พาลเมอร์เผยโคตรแฮปปี้ย้ายซบสิงห์ดีเกินคาด

ดูบอลสด

โคล พาลเมอร์ มิดฟิลด์เชิงรุกของ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดเผยว่าการย้ายจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นอะไรที่คุ้มค่าในเส้นทางค้าแข้งของเขา ยอมรับก่อนย้ายไม่ได้คิดถึงเรื่องการติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 21 ปี ถือว่าเป็นผลผลิตชั้นยอดของ แมนฯซิตี้ เขาอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ได้รับโอกาสขึ้นมาเล่นชุดใหญ่จาก เป๊บ กวาร์ดิโอล่า อยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ ด้วยเหตุผลหลักคือต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งผลงานของเขากับเชลซีถือว่าน่าประทับใจไม่ต้องใช้เวลามากมายในการปรับตัว กลายเป็นตัวหลักของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลงเล่นไป 14 เกมในทุกรายการยิงได้ 4 ประตู และ 4 แอสซิสต์

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัวเขาไปติดทีมชุดใหญ่ เช่นเดียวกับ ริโก้ ลูอิส (แมนฯซิตี้) และเอซรี่ คอนซ่า (แอสตัน วิลล่า)

“ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมได้คุยกับตัวแทนจาก เชลซี เล็กน้อย และปล่อยให้คุณพ่อเป็นคนจัดการ หลังจากนั้นผมก็ไม่รู้อะไรเลย ผมคิดถึงการลงสนามอย่างต่อเนื่อง มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก คุณก็รู้ว่า เป็บ กวาร์ดิโอล่า คือยอดผู้จัดการทีม เขาให้โอกาสผมได้ออกสตาร์ท ผมรู้สึกขอบคุณเขาอยู่เสมอ” พาลเมอร์ กล่าว

“แต่ก็นั่นแหละไม่มีใครรู้หากผมอยู่ที่นั่นต่อไป บางทีอาจจะได้ลงเล่นมากขึ้น แต่ว่าการตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เชลซี ก็ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่าสำหรับผมแล้ว”

นอกจากนี้ เขายังยืนยันว่าในตอนที่ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เชลซี ไม่ได้คิดถึงเรื่องการติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เลย ซึ่งเป้าหมายหลักคือการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

“จริง ๆ แล้วการถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้เป็นเหตุผลสำคัญ ผมไม่คิดถึงเรื่องนี้มาก่อน ผมต้องการย้ายไป เชลซี เพื่อโอกาสลงสนามมากกว่าเดิม ต้องการพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งการมีชื่อในทีมชาติผมถือว่าเป็นโบนัสนะ”

“ผมได้รับข่าวเรื่องนี้หลังจบเกมกับ แมนฯซิตี้ ให้ตายเถอะ โทรศัพท์ของผมแทบพัง ผมมีทั้งเพื่อนที่เป็น แมนฯซิตี้ และครอบครัว เมื่อได้รับการยืนยัน ผมโทรบอกคุณพ่อทันที”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจบ้านบอล
กลุ่มพูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนข้อมูลฟุตบอลที่ @ball369

รวมไฮไลท์ฟุตบอลเด็ดๆ ที่นี่ที่เดียว ช่องดูบอลสด

รับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกวัน ได้แล้วที่ เว็บบ้านบอล