เว็บบ้านบอล ดูบอลสด ผลบอลสด ลิงค์ดูบอลสด รับชมถ่ายทอดสดบอล ดูบอลสดวันนี้ รับชมได้ทุกลีก กับราคาบอลที่ดีที่สุด

สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ

เชสนี่เผยเดิมพันเพื่อนยิลดิซชิงบัลลงดอร์ใน

เว็บบ้านบอล

วอยเชี๊ยค เชสนี่ ผู้รักษประตูของ ยูเวนตุส เผยว่าตัวเองวางเดิมพันกับเพื่อนว่า เคนัน ยิลดิซ ตัวรุกรุ่นน้องจะถูกเสนอชื่อเข้าชิง บัลลง ดอร์ ใน 5 ปี พร้อมเผยว่าเตรียมโบกมือลาทีมชาติโปแลนด์

เจ้าหนูวัย 18 ปี ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ โดยได้รับโอกาสจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ให้ลงสนามไปแล้ว 23 เกม ทำไป 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ซึ่งทาง เชสนี่ ให้การยกย่องแข้งร่นน้องรายนี้อย่างสูง ถึงขนาดเผยว่ามีการเดิมพันกับเพื่อนว่า ยิลดิซ จะมีชื่อชิง บัลลง ดอร์ ภายใน 5 ปีเลย

“ผมเดิมพันกับเพื่อนเอาไว้ว่า เคนัน ยิลดิซ จะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ ภายใน 5 ปีนี้, ผมเล่นกับนักเตะมามากมายแต่ผมไม่เคยเห็นใครที่มีพรสวรรค์เหมือนกับเขาเลย ผมมั่นใจว่าผมจะชนะเดิมพันนี้” เชสนี่ กล่าวในระหว่างไปออกพ็อดแคสต์ ฟุต ทรัค

ขณะเดียวกันมือกาวที่จะอายุ 34 ในปลายเดือนนี้พูดถึงเส้นทางในทีมชาติของตัวเองว่า “ใช่, เราสามารถพูดได้ว่าผมจะเลิกเล่นหลังยูโร 2024, ผมไม่สงสัยและไม่มีใครพยายามโน้มน้าวให้ผมเปลี่ยนการตัดสินใจนี้เช่นกัน ครอบครัวของผมรู้ถึงแผนของผมและผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่านี่คือธรรมชาติของสิ่งต่างๆ”

“ไม่มีประโยชน์ที่จะเริ่มอีกครั้งในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ผมอาจจะเล่น เนชั่นส์ ลีก สัก 2-3 เกม จากนั้นผมคิดว่าเป็นการดีที่สุดที่จะให้คนอื่นได้เตรียมตัวสำหรับอนาคต”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจบ้านบอล
กลุ่มพูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนข้อมูลฟุตบอลที่ @ball369

รวมไฮไลท์ฟุตบอลเด็ดๆ ที่นี่ที่เดียว ช่องดูบอลสด

รับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกวัน ได้แล้วที่ เว็บบ้านบอล