เว็บบ้านบอล ดูบอลสด ผลบอลสด ลิงค์ดูบอลสด รับชมถ่ายทอดสดบอล ดูบอลสดวันนี้ รับชมได้ทุกลีก กับราคาบอลที่ดีที่สุด

สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ

เมสซี่ยังไม่คิดถึงเรื่องแขวนสตั๊ดตอนนี้

เว็บบ้านบอล

ในวัย 36 ปี กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า มาเล่นกับ เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ พร้อมปลุกกระแสฟุตบอลที่แดนลุงแซมให้มีความครึกครื้น โดย 19 เกมที่ลงเล่นให้กับสดมสรนับตั้งแต่ย้ายมาเจ้าตัวทำไป 16 ประตูกับ 7 แอสซิสต์

แม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในช่วงที่ผ่านมาแต่ทาง เมสซี่ ยืนยันในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ เดอะ บอ๊ก ไทม์ พ็อดแคสต์ ว่ายังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ดในตอนนี้

“ผมรู้ว่าเมื่อถึงเวลาที่ผมรู้สึกว่าไม่สามารถโชว์ผลงานได้อีกต่อไป ไม่สนุกกับการเล่นหรือช่วยเพื่อนร่วมทีมได้อีก ผมก็คงจะเลิกเล่น” เมสซี่ กล่าว “ผมเป็นคนที่วิจารณ์ตัวเองอย่างมาก ผมรู้ว่าตอนไหนผมทำได้ดี ตอนไหนผมผลงานแย่”

“เมื่อผมรู้สคกว่ามันถึงเวลาที่ต้องเลิก ผมก็จะเลิกโดยไม่มองเรื่องอายุเลย ถ้าผมยังรู้สึกดีอยู่ผมก็จะพยายามเดินหน้าลุยต่อไปเพราะเพราะมันเป็นสิ่งที่ผมรักและผมรู้ว่าต้องทำยังไง”

“ผมยังไม่คิดว่าจะทำอะไรหลังเลิกเล่น สำหรับวันนี้ผมพยายามที่จะสนุกในแต่ละวัน ผมจะหาทางเติมเต็มในสิ่งที่ตัวเองชอบและทำในสิ่งที่ผมรักและคนหน้าอะไรใหม่ๆ”

“ในเรื่องของกีฬาผมโชคดีพอกับการประสบความสำเร็จในทุกความฝันของผมซึ่งผมคงจะขออะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ขอบคุณพระเจ้าที่ให้ทุกอย่างหับผมทั้งในเรื่องของอาชีพและความเป็นมนุษย์ เช่นเดียวกับครอบครัวของผม เพื่อนๆ ผมพยายามที่จะสนุกกับทุกสิ่งที่พระเจ้าประทานมาให้ ซึ่งมันมีมากมายทีเดียว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจบ้านบอล
กลุ่มพูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนข้อมูลฟุตบอลที่ @ball369

รวมไฮไลท์ฟุตบอลเด็ดๆ ที่นี่ที่เดียว ช่องดูบอลสด

รับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกวัน ได้แล้วที่ เว็บบ้านบอล