เว็บบ้านบอล ดูบอลสด ผลบอลสด ลิงค์ดูบอลสด รับชมถ่ายทอดสดบอล ดูบอลสดวันนี้ รับชมได้ทุกลีก กับราคาบอลที่ดีที่สุด

สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สัญญาให้เสื้อแข้ง แอลเอเอสเค ลินซ์ ทีหลัง

ดูบอลสด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รับปากกับแข้งคนหนึ่งของ แอลเอเอสเค ลินซ์ ว่าจะมอบชุดแข่งของตัวเองให้ทีหลัง จากการที่ตอนแรกเขาตกลงจะมอบชุดแข่งกับ โมเซส อูซอร์ แนวรุกของทีมจากออสเตรียไปแล้ว ทำให้แฟนบอลหลายคนออกปากชม ซาลาห์ กันเต็มที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล บอกกับนักเตะ แอลเอเอสเค ลินซ์ ว่าเดี๋ยวเขาจะเอาชุดแข่งของตัวเองอีกตัวให้ หลังจากเขาตกลงที่จะมอบชุดแข่งให้กับแข้งอีกคนไปก่อนแล้ว

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซาลาห์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในยุคนี้ จากการที่โชว์ฟอร์มกับ ลิเวอร์พุล ได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเขาก็ทำได้ 1 ประตูจนช่วยให้ทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ คู่แข่งจาก ออสเตรีย 4-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีหลังจบเกมไปแล้วนั้น โมเซส อูซอร์ แนวรุกชาวไนจีเรียของ แอลเอเอสเค ลินซ์ ก็ตรงเข้าไปหา ซาลาห์ เพื่อจะขอเสื้อของเขาเป็นที่ระลึกทันที ซึ่งดาวเตะทีมชาติอียิปต์ก็ยินดีที่จะทำอย่างงั้น แต่ด้วยความที่เขาเป็นที่ชื่นชอบของหลายคนทำให้มันมีนักเตะของทีมเยือนอีกรายที่ตรงมาจะขอเสื้อของเขา

พอได้ยินแบบนั้น ซาลาห์ ก็ตอบไปว่า “เดี๋ยวเอาไว้ฉันจะเอาชุดแข่งอีกตัวให้นายตอนเดินกลับเข้าไปข้างในแล้วนะ” ก่อนที่เขาจะถอดชุดแข่งแล้วมอบให้ อูซอร์ทั้งนี้ แฟนบอลหลายคนพิมพ์ชม ซาลาห์ กับเรื่องในครั้งนี้ อย่างเช่น “มีคลาสเหมือนกับทุกทีเลย”, “สำหรับฉันแล้วเขาคือตำนาน” และ “นี่คือเหตุผลที่ทำให้ไม่มีใครเกลียดเขา” เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจบ้านบอล
กลุ่มพูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนข้อมูลฟุตบอลที่ @ball369

รวมไฮไลท์ฟุตบอลเด็ดๆ ที่นี่ที่เดียว ช่องดูบอลสด

รับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกวัน ได้แล้วที่ เว็บบ้านบอล